Phim ngắn Borrowed Time — October 23, 2016

Phim ngắn Borrowed Time

Borrowed Time – phim ngắn thực hiện bởi nhân viên của Pixar trong thời gian rảnh.

Borrowed Time: Một dự án ̣phim ngắn do 2 nhà vẽ hoạt hình Lou Hamou-Lhadj và Andrew Coats làm,Pixar luôn cho ta bao nhiêu cảm xúc, nhưng bộ phim này có một bề dày ý nghĩa rất kinh ngạc.
Borrowed Time đạt được thành tích “khiêm tốn” với chỉ 16 giải tại các liên hoan phim khắp thế giới.

Định luật Milo Murphy — October 21, 2016

Định luật Milo Murphy

Milo Murphy là sự hiện thân của định luật Murphy: “Nếu một điều xấu CÓ THỂ xảy ra, nó SẼ xảy ra, và vào thời điểm tệ nhất có thể!”. Milo bị mắc phải chứng bệnh này, tuy nhiên Milo luôn biến những điều xui xẻo của mình thành những chuyến phiêu lưu thú vị. Với kiến thức của mình, và một cái túi đầy đủ dụng cụ cùng với người bạn gan dạ của mình, Melissa và Zack, Milo luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Cùng với những người bạn của cậu, Milo Murphy sẽ học về những thái độ lạc quan và không vục ngã trước những thứ to lớn… tất cả đều về những thứ to lớn.
Disney Vietsub Fanclub xin hân hạnh gởi đến các bạn bộ phim Định luật Milo Murphy Vietsub HD. Nhóm sẽ nhất quyết theo đuổi bộ này đến hết sê ri nên các bạn hãy nhớ like và fanpage để theo dõi.LINK FACEBOOK:FACEBOOK
Link phim
Mùa 1:
Xem phim Định luật Milo Murphy mùa 1 tập 1 – Cố lên Milo – Người dân dưới lòng đất:
XEM ONLINE
 Xem trên Openload Xem trên Google Photo Xem trên Google Drive
—————————————————————————————————————
Xem phim Milo Murphy Vietsub Full HD Xem phim Disney Milo Murphy Vietsub
Đi tìm Dory —

Đi tìm Dory

Disney Vietsub Fanclub hân hạnh giới thiệu bộ phim Đi tìm Dory Vietsub, hi vọng với những cảnh phim đẹp mắt, Đi tìm Dory Vietsub sẽ đem lại cho các bạn những thời gian giải trí thư giản nhất.

“Đi tìm Dory” – Phần thứ 2 của Đi tìm Nemo đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau: vui, buồn, hồi hộp, bất ngờ.
Đi tìm Dory Vietsub, bộ phim của hãng Pixar được đánh giá là bom tấn trong mùa hè năm nay đã không khiến khán giả thất vọng khi kể lại câu chuyện ý nghĩa về cuộc hành trình của nàng cá lãng trí Dory trong nổ lực tìm lại gia đình mình.
Dory bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn, cô đã lạc khỏi cha mẹ, lạc lõng trên đại dương cho đến khi gặp gỡ Marlin và Nemo. Dory đồng hành cùng Marlin tìm và đưa Nemo trở về an toàn trong phần phim “Đi tìm Nemo” từng làm mưa, làm gió màn ảnh rộng thế giới cách đây 13 năm.
Chú khủng long tốt bụng —

Chú khủng long tốt bụng

Trong một thế giới mà trái đất không bị va chạm bởi thiên thạch và loài khủng long không bao giờ bị tuyệt chủng, chú khủng long Apatosaurus có tên là Arlo bị mất bố trong một tai nạn. Một ngày, Arlo rơi xuống một con sông và bị đánh ngất bởi một hòn đá. Khi tỉnh dậy, cậu thấy mình đang ở cách nhà rất xa. Trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà tại Clawed-Tooth Mountains, cậu trở thành bạn với một người thượng cổ tên là Spot.
Làm bạn với loài người, cả hai cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

XEM ONLINE

Credit: <strong “>Høàng :v

Minion — October 20, 2016

Minion

Nội dung

Câu chuyện về các MINIONS của hãng Universal Pictures và Illumination Entertainment bắt đầu từ buổi bình minh của nhân loại. Xuất phát điểm là những sinh vật đơn bào màu vàng, Minions dần tiến hóa qua các thời đại và luôn trung thành phụng sự những kẻ xấu xa, tàn ác nhất. Nhưng chủ nhân của chúng cứ lần lượt biến mất – từ loài khủng long bạo chúa tới Napoleon. Tới một ngày, các Minions nhận ra mình không còn ai để phục vụ và chìm trong phiền muộn. Nhưng một Minion tên Kevin đã có kế hoạch. Cậu cùng với chàng thiếu niên nổi loạn Stuart và Bob nhỏ đáng yêu đã liều lĩnh lên đường khám phá thế giới, nhằm tìm ra một chủ nhân xấu xa mới cho các anh em mình phụng sự. Bộ ba dấn thân vào một cuộc hành trình ly kỳ và tìm được một bà chủ đầy tiềm năng: Scarlet Overkill (do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock lồng tiếng) – nữ siêu ác nhân đầu tiên của nhân loại. Họ đã di chuyển từ Nam Cực lạnh lẽo tới New York thập niên 60 và kết thúc ở London thời thượng – nơi các Minion phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: cứu rỗi giống loài của mình khỏi… sự hủy diệt.

Trailer

Thông tin của bộ phim
Điểm IMDb: 6.4
Đạo diễn: Kyle Balda, Pierre Coffin
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2015
Ngày ra rạp: 10/7/2015 (Việt Nam)
Thời lượng: 91 phút
Độ phân giải: Full HD

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Xem phim Online

Các minion đã xuất hiện từ thời cổ đại và luôn tìm các chủ nhân độc ác để phục vụ
Câu chuyện diễn ra vào năm 1968 tại New York, sau hàng thế kỷ phải lang thang khắp các miền đất để tìm các người chủ độc ác phục vụ nhưng kết quả chung là chủ của chúng đều lãnh phải những cái chết tang thương nhất có thể do sự hậu đậu của đám tay sai. Tuy đã tìm được nơi định cư nhưng các Minion luôn cảm thấy buồn bã và không tìm được mục đích sống thực sự của bản thân, nên chúng đã cử ra ba chàng trai dũng cảm Kevin, Stuart và Bob nhỏ bé lên đường đi tìm chủ nhân mới. Cơ duyên đã dẫn ba anh chàng đến Lễ hội Ác Nhân ở Mỹ, tại đây chúng đã vượt qua được thử thách của nữ tội phạm khét tiếng nhất giang hồ Scarlett Overkill và trở thành tay sai của ả trong kế hoạch chiếm lấy vương miện của nữ hoàng.
3 chàng minion dũng cảm Bob, Kevin và Stuart
Trong hai phần gốc, lồng tiếng cho nhân vật Gru là danh hài Steve Carell đã thổi hồn cho bộ phim với nhiều đoạn hội thoại tươi vui và âm sắc lên xuống vừa ấm áp nhưng cũng rất “độc ác”. Còn nữ quái Scarlett cũng được diễn viên đoạt giải Oscar Sandra Bullock lồng tiếng nhưng kết quả lại không mấy thành công khi nhân vật của cô lại không được mấy tinh tế, những câu nói đùa cũng không có nhiều hiệu quả cao và đặc biệt cô không ác như chúng ta tưởng tượng. Điều này cho thấy khâu kịch bản của Minions đã có bước thụt lùi rất lớn so với Despicable Mecốt truyện đơn giản, thiếu kịch tính và không có nhiều để suy nghĩ hay cảm xúc đọng lại. Các đoạn hội thoại trong phim cũng khá hời hợt, không mấy tươi vui và thậm chí 2/3 thời gian phim khán giả phải nghe một thứ ngôn ngữ mà họ không thể hiểu chút nào.
Nếu như xét là phần phim độc lập riêng thì Minions có vẻ lép vế hơn hẳn so với các đối thủ phim hoạt hình khác trong mùa hè như Inside Out, còn nếu theo khía cạnh phần tiếp theo của Despicable Me thì càng không thừa hưởng được nét đặc sắc của hai phần trước về khía cạnh khác của những kẻ ác. Sai lầm chết người tiếp theo của hãng phim là đã tung những trích đoạn gần như là hài hước nhất của phim lên mạng nên khi xem sẽ khiến một số khán giả quan tâm tới phim cảm thấy không mấy bất ngờ nữa.
Nữ ác nhân Scarlett Overkill do Sandra Bullock lồng tiếng
Cốt lõi chính tạo nên tiếng cười và sự hấp dẫn của Minions là chính bản thân các chú Minion. Từ giọng nói, hành động, cách di chuyển của chúng tới nụ cười the thé cũng đã đủ khiến khán giả bật cười mà không cần suy nghĩ gì nhiều. Minion như những đứa trẻ con nghịch ngợm, thích gì làm nấy để có thể đạt được điều mà mình muốn. Sự sáng tạo về mặt hình ảnh trong phim được đẩy cao hơn nhiều so với hai phần gốc khi lồng ghép nhiều pha hành động ấn tượng, các điển tích trên thế giới như: Ma cà rồng, Big-foot, thanh gươm trong đá của nước Anh… và các Minion cũng có đồ chơi công nghệ thứ thiệt như Gru tạo nên màn trình diễn điên rồ đầy màu sắc tươi vui của các “quả chuối vàng”. Sự đáng yêu của các chú trong phần này được tận dụng tối đa và triệt để, bạn chỉ có thể cười và cười liên tục vì mức độ “điên” của chúng không thể nào hơn được nữa.
 
Các chú minion quá đáng yêu và quậy phá đã trở thành trọng tâm thu hút khán giả tới rạp
Hình ảnh trong phim được chau chuốt kỹ lưỡng và đẹp mắt.
Kỹ xảo trong phim lại đối nghịch hoàn toàn với nội dung, cực kỳ xuất sắc và mãn nhãn. llumination Mac Guff, hãng kỹ xảo hoạt hình đứng sau hai bộ phim Despicable Me tiếp tục đảm đương nhiệm vụ tạo nên thế giới sinh động trong Minions đã áp dụng kỹ thuật Avere Systems’ FXT Edge cloud, giải pháp lưu trữ dữ liệu hình ảnh bằng điện toán đám mây để có thể đảm bảo quá trình tạo nên các chú minion diễn ra trơn tru mà không hề bị bất cứ gián đoạn nào và hình trong phim vô cùng chi tiết, độ trung thực của màu sắc, phản chiếu ánh sáng cùng đổ bóng vật thể gần như hoàn hảo. Một số phân cảnh bạn sẽ ngỡ ngàng vì không thể phân biệt được đâu là kỹ xảo trong phim hoạt hình hay là cảnh quay thật ngoài đời được ghép vào nữa, tính tới thời điểm này thì Minions Vietsub là bộ phim hoạt hình có hình ảnh đẹp nhât năm 2015.
Nếu là khán giả khó tính và đòi hỏi một bộ phim hoạt hình có nội dung hấp dẫn và đem lại nhiều cảm xúc thì Minions Vietsub không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn còn đơn thuần chỉ muốn tìm những giây phút giải trí tươi vui hay yêu mến các chú minion thôi thì Minions Vietsub có thể đủ đáp ứng nhu cầu của bạn. Phim sẽ được trình chiếu từ ngày 10/7 sắp tới với tựa Minions Vietsub.
Hành trình trở về —

Hành trình trở về

Nội dung

Khi Oh, một sinh vật từ hành tinh khác, đến trái đất và phải chạy trốn khỏi chính loài của mình sau một tai nạn. Anh có được một tình bạn lạ kỳ với một cô gái tên Tip đang tìm mẹ của mình. Qua những chuyến phiêu lưu với Tip, Oh đã hiểu được rằng trở nên khác biệt và mắc sai lầm là một phần của con người. Và sau cùng của chuyến đi, họ đã nhận ra ý nghĩa thật sự của từ “NHÀ”.

Bên canh mùa hè và mùa phim cuối năm, trong thời gian vài năm trở lại đây, mùa xuân cũng là thời điểm thích hợp để các hãng hoạt hình lớn tung ra những tác phẩm đáng chú ý. Gần đây nhất ta đã từng chứng kiến thắng lợi của The Lego Movie, The SpongeBob Movie và Home.

Chỉ qua ba ngày cuối tuần qua, Home đã thu được 54 triệu USD (~ 1134 tỷ VNĐ) cho hãng sản xuất DreamWorks và hãng phát hành 20th Century Fox. Kể từ khi ký thoả thuận phát hành với hãng 20th Century Fox thì Home chính là bộ phim mở hàng ăn khách nhất của hãng DreamWorks, vượt qua cả How to Train Your Dragon 2.

Mặc dù mới trôi qua được 1/3 quãng đường nhưng năm 2015 được dự báo là năm thành công của các tác phẩm vui nhộn, thân thiện dành cho gia đình. Trước Home, cả The SpongeBob Movie lẫn Cinderella đều đại thắng tại phòng vé. Không có gì ngạc nhiên nếu Inside Out, Minions, The Peanuts Movie đều hút khách trong thời gian tới đây.

Mặc dù chất lượng chỉ dừng ở mức trung bình khá nhưng do không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở mảng phim hoạt hình 3D nên Home dễ dàng kiếm về khoản lợi nhuận kếch xù ngay trong tuần đầu ra mắt. Rating của khán giả trên IMDB hiện đang ở mức 6,8/10, trên Rotten Tomatoes là 69%. Trong khi đó, giới phê bình chỉ cho Home điểm 55/100 trên Metacritic và điểm Tomatoemeter là 47%. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì Home hoàn toàn có thể vươn tới con số 150 – 160 triệu $ sau khi hết thời gian chiếu rạp.
Star chiến đấu với cái xấu Star vs the Forces of Evil —

Star chiến đấu với cái xấu Star vs the Forces of Evil

Nội dung phim

Star Butterfly là một công chúa phép thuật đến từ Mewni. Trong sinh nhật lần thứ 14, cô được tặng một chiếc đũa thần của dòng họ. Tuy nhiên, sau khi cô lỡ tay đốt cháy lâu đài, ba mẹ cô đưa ra một quyết định an toàn là đưa cô tới Trái đất dưới dạng một học sinh trao đổi. Cô làm bạn với Marco Diaz và sống trong gia đình trong khi theo học học viện Echo Creek. Star phải bảo vệ cây đũa thần của mình khỏi Ludo, một kẻ xấu ở Mewni và đội quân của hắn.

Mùa 2

Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 1 tập 2 – Cây trượng mới – Ludo trong hoang dã:  Xem trên Openload Xem trênGoogle Photo
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 3 tập 4 – Mr. Candle Care – Đai đỏ: Xem trên Openload Xem trênGoogle Photo
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 5 tập 6 – Star trên bánh xe – Bắt lấy: Xem trên Openload Xem trên Google Drive
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 7 tập 8 – Star và tiếng vọng của con sông – Trường đối trượng: Xem trên Openload Xem trên Google Photo
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 9 tập 10 – Starstruck – Cắm trại: Xem trên Openload Xem trên Google Photo Xem trên Google Drive
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 11 tập 12 – Star trông trẻ – Đi làm: Xem trên Openload Xem trên Google Drive
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 13 tập 14 – Xúc xích yêu tinh – Bởi quyển sách: Xem trên Openload Xem trên Google Photo
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 15 tập 16 – Trò chơi cờ – Ngày vui chơi của những đứa con gái:Xem trên Google Photo Xem trên Google Drive
Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 17 tập 18 – Tiệc ngủ – Món quà của tấm thẻ: Xem trên Google Photo Xem trên Google Drive

Xem Star chiến đấu với cái xấu mùa 2 tập 19 tập 20 – Bạn thù – Là bí ẩn: Xem trên Google Photo Xem trên Google Drive
Credit: Høàng
Season 2 sẽ ra mắt vào ngày 11/7 trên kênh Disney XD tại Mỹ. Các bạn nhớ đón xem trên Disney Vietsub FC.
Wander Over Yonder —

Wander Over Yonder

Nội dung phim

Wander Over Yonder là sê-ri phim hoạt hình được tạo bởi Craig McCraken và sản xuất bởi Disney cho Disney XD. Bộ phim được chiếu thử vào ngày 16 tháng 8 năm 2013, và chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 9 năm 2013.Tham gia cuộc chu du của Wander và Sylvia qua các hành tinh giúp đỡ mọi người sống vui vẻ, yên bình và chống lại Lord Hater và đội quân cho canh của hắn.
Link Phim

Mùa 1
Phụ dề Mùa 1 không phải của Disney Vietsub Fanclub. Nếu thấy hay hãy ủng hộ tác giả của phụđdề.
Gay Subteam

Mùa 2
Xem Wander chu du mùa 2 tập 1 – The Greater Hater: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 2 + tập 3 – Ngày Trọng Đại + Bữa Sáng: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 4 + tập 5 – Phố Phiên Phạc Phẩn Phấp + Cậu bé lang thang:  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 6 + tập 7 – Các Wander + Cái rìu: Openload  Google Photo
Xem Wander chu du mùa 2 tập 8 + tập 9 – Loạn hết rồi + Bị này: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 10 + tập 11 – Dân chơi + Sự hiểm họa: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 12 + tập 13 – Kẻ nóng nảy + Ke xấu tốt bụng: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 14 – Trận Đấu Sinh Tử / Battle Royale: Openload   Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 15 + tập 16 – Người Mai Mối + Đồ chơi mới: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 17 + tập 18 – Cái Khối Đen – Con mắt trên phi thuyền đầu lâu: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 19 + tập 20 – Hành tinh bí mật + Kẻ đội mũ xấu xa: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 21 + tập 22 – Cái hố bên trong trống rỗng + Kẻ dừng show: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 23 + tập 24 – Phim hoạt hình + Bot: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 25 + tập 26 – Cuộc hội ngộ gia đình + Đối thủ: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 27 – Hater ngọt ngào: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 28 + tập 29 – Truyền thuyết + Hàng xóm xấu xa: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 30 – Người phá hoại cuộc vui: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 31 – Lãng phí thời gian: Openload  Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 32 + tập 33 – The Hotshot + Chơi đêm: Openload Google Photos
Xem Wander chu du mùa 2 tập 34 + tập 35 – Truy tìm Captain Tim + Cảm giác ghê rợn: Openload
Xem Wander chu du mùa 2 tập 36 + tập 37 – Ngày cảm – Gã người trời: Openload Google Photo
Xem Wander chu du mùa 2 tập 38 + tập 39 – Trận đấu Rô bô Robomechabotatron – Bông hoa: loading…
Xem Wander chu du mùa 2 tập 40 – Sự kết thúc của vũ trụ [Finale]  Google Photo

Credit Mùa 2 Mentos Vagabond cho các tập phim từ 1 đến 30, 36,37,38,39 (Chăm chỉ max level :3 ) | | Høàng cho tập 31 đến 35, 40

Gravity Falls —

Gravity Falls

Nội dung phim

2 chị em sinh đôi Dipper Pines và Mabel Pines tham gia vào một chuyến phiêu lưu không lường trước khi họ dành mùa hè của mình ở cùng với ông cậu tại một thị trấn nhỏ mang tên Gravity Falls. Dipper và Mabel được ông cậu bắt làm việc tại một điểm thu hút khách du lịch của ông với những món hàng lừa tình. Cuộc sống của họ thật buồn chán cho đến khi Dipper Pines phát hiện ra một cuốn sổ nhật ký được cất giấu trong rừng. Với cuốn nhật ký, họ bắt đầu đi tìm bí ẩn thực sự của thị trấn nhỏ Gravity Falls.

Link Phim

Mùa 1 (Phụ đề bởi ITFriend)
Tất cả tập phim của Mùa 1 đã bị Google xóa sạch vì lý do bản quyền. Mong các bạn thông cảm. Hy vọng sẽ không xảy ra điều tương tự với Mùa 2.

Tập ngắn
Hướng dẫn của Mabel về cuộc sống – Mabel hướng dẫn về hẹn hò: Xem trên Youtube
Hướng dẫn của Mabel về cuộc sống – Mabel hướng dẫn về hình dán: Xem trên Youtube
Hướng dẫn của Mabel về cuộc sống – Mabel hướng dẫn về thời trang: Xem trên Youtube

Mùa 2
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 1 – Bữa tiếc karaoke kinh dị: Xem trên Openload

 Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 2 – Xuống hầm: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 3 – Trận chiến banh gôn: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 4 – Nhạc kịch múa rối tất: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 5 – Soos và cô gái đời thực: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 6 – Cửa hàng quà lưu niệm kinh dị: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 7 – Hội những con mắt lãng quên: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 8 – Trò chơi của Blendins: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 9 – Thánh yêu:  —-
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 10 – Bí ẩn nhà Northwest: —-
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 11 – Không như vẻ bề ngoài: —-
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 12 – Câu chuyện của 2 Stan:  Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 13 – Dungeon Dungeon and More Dungeon: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 16 – Điểm du lịch bên đường: Xem trên Openload
Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 17 – Dipper và Mabel vs Tương lai: Xem trên Openload
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 18 – Weirdmageddon Part 1: Xem trên Openload
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 19 – Weirdmageddon Part 2: Xem trên Openload
Xem Gravity Falls mùa 2 tập đặc biệt – Between The Pines: Xem trên Google Photos
Xem Gravity Falls mùa 2 tập 20 – Weirdmageddon Part 3 + 4 [Finale]: Xem trên Openload
Credit: Mentos Vagabond cho các tập phim từ 1 đến 8,13 và tập 16 (Có công nhiều nhất :3 ) | Tập 9,10,11,12 (Gay subteam) | Mai Đức Tú cho tập phim 14,15,18 (Sub bưa nhất) | Høàng cho tập special,17,19,20
Vút bay —

Vút bay

Nội dung
Carl Fredkickson khi còn nhỏ luôn mơ về thám hiểm vùng nam Mỹ và tìm được thác Thiên Đường. Khoảng 64 năm sau, ông bắt đầu cuộc hành trình của mình cùng với một cậu bé tên Russel với sự giúp đỡ của 500 quả bóng bay. Suốt cuộc hành trinh họ tìm thấy những người bạn mới bao gồm một con chó biết nói. Carl và Russel khám phá ra một kế hoạch xấu xa và Carl phát hiện ra rằng kẻ độc ác chính là người ông hâm mộ hồi nhỏ.

Thông tin
Điểm IMDb: 8.3
Đạo diễn: Pete DocterBob Peterson
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2009
Ngày ra rạp: 17/7/2009 (Việt Nam)
Thời lượng: 96 phút
Độ phân giải: Full HD

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt